กล่องครีมพิมพ์แบรนด์

รับผลิตกล่องครีมพิมพ์แบรนด์ , กล่องอาหารเสริมพิมพ์แบรนด์ เพื่อเพิ่มเอกลักษณ์และจุดเด่นให้กับสินค้าของคุณ โดยการสร้างบรรจุภัณฑ์กล่องครีมเพื่อเพิ่มยอดขายให้แก่ผลิตภัณฑ์ของคุณ ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งในการเลือกทำบรรจุภัณฑ์ให้สวยงามสร้างความโดดเด่น ความแตกต่างไม่เหมือนใคร เรารับออกแบบพิมพ์ให้ฟรี หรือ สร้างแบรนด์สินค้าของคุณให้ฟรี พร้อมวางแบบพิมพ์เป็นตัวอย่างให้นำไปใส่สินค้าก่อนการผลิตจริงแบบครบจำนวน ลูกค้าสามารถปรับแต่งแก้ไขขนาดกล่องครีม หรือ แบบพิมพ์กล่องครีมได้ เราพร้อมควบคุมคุณภาพการผลิตกล่องครีมมานานกว่า 10 ปี เพื่อให้การขนส่งทางไกลของคุณปลอดภัย ตัวกล่องลูกฟูกบรรจุครีมและอาหารเสริมซึ่งมีความแข็งแรงทนทาน ต่อทุกสภาพภูมิอากาศเรารับประกันว่าสินค้าของคุณจะถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย 


การผลิตกล่องครีม

กล่องครีมและกล่องอาหารเสริมพิมพ์แบรนด์ 

กล่องครีมและกล่องอาหารเสริมนิยมใช้กล่อง 2 รูปแบบ คือ กล่องฝาชนกับกล่องไดคัท การเลือกรูปแบบกล่องครีมเป็นเรื่องสำคัญทั้งเรื่องของราคาและการใช้งาน รวมไปถึงการขนส่ง

 

เราร่วมกันพัฒนาเเละออกเเบบให้กับ Brand ชั้นนำ 

เพื่อให้สามารถผลิตกล่องครีมและกล่องอาหารเสริมได้จริงตรงความต้องการของลูกค้า เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโต

 
เรามีบริการที่แตกต่างดังนี้
เราพร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านที่ผลิตกล่องครีมเเละกล่องอาหารเสริม ที่ยังไม่เคยใช้กล่องมาก่อน เรามองเห็นถึงความสะดวกเเละความต้องการที่เเน่นอนก่อนเริ่มต้นการสั่งผลิตเเละเราเข้าใจว่าลูกค้าต้องการความรวดเร็วในการเสนอราคากล่องเเละต้องการผลิตกล่องให้เร็วที่สุด เรามีบริการส่งกล่องตัวอย่างก่อนสั่งผลิตเพื่ออยากให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการผลิตเราพร้อมอำนวยความสะดวก ออกแบบพิมพ์ให้ฟรีตามความต้องการของลูกค้า เรารับแก้แบบในจำนวนที่ไม่จำกัด เราพร้อมให้คำปรึกษาขั้นตอนการทำ  กล่องเพื่อให้ลูกค้าจบงานการสั่งทำกล่องได้อย่างรวดเร็วเเละถูกต้องมากที่สุด เราจะออกเเบบไม่ให้หลุดคอนเซ็ปจากตัวครีมทั้งลายกราฟฟิคเเละสีพิมพ์ เราจะทำให้กล่องครีมมีเอกลักษณ์ที่ใครเห็นก็จำได้ว่าเราคือแบรนด์อะไร
สอบถามรายละเอียดการสั่งทำกล่อง

 

                

    087-685-5951      @kasbox       @kasbox     info@kasbox    ขอราคา Online     Facebook      

กล่องครีม พิมพ์ Brand

เราเป็นโรงงานผลิตกล่องลูกฟูก พิมพ์ Brand หรือ พิมพ์ logo ได้ตามความต้องการ

เรามีทีมออกแบบที่สามารถช่วยลูกค้าออกแบบได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เเละสามารถเเก้ไขได้ไม่จำกัดจำนวน เเก้ไขได้จนกว่าจะพอใจ

เเละยังสามารถกำหนดรูปแบบกล่องให้เหมาะสมกับการใช้งาน ว่าเรามีวัตุประสงค์การใช้งานเเบบใหน ว่าส่งผ่านตัวแทนหรือส่งไปรษณีย์

เเละกล่องบางรูปแบบยังสามารถออกเเบบให้สอดคล้องกับการใส่ถุงกระดาษเพื่อการวางขายหน้าร้าน

การบรรจุสินค้าลงกล่องทางเรามีเนวทางการบรรจุที่เน้นให้ง่ายต่อการนับ เเละการเเพ็ค โดยเราคำนึงถึงรูปทรงกล่องที่ต้องง่ายต่อการขนย้าย

เเละกล่องกับสินค้าต้องทำงานประสานกันเพื่อให้ทั้งกล่องเเละสินค้าช่วยกันกระจายน้ำหนักหากโดนการววางซ้อนหรือโดนเเรงกดทับเยอะ

รับผลิตกล่อง Made to Order
01. รูปแบบกล่อง : กล่องฝาชน
02. ขนาดกว้าง ยาว สูง  25x47x35 CM
03. ความหนากล่อง 5 ชั้น ลอน BC
04. สีผิวกล่องด้านนอก สีขาว KS/ด้านใน CA(เกรดต่ำสุด)
05. พิมพ์ 1 สี 4 ด้าน พร้อ