กล่องผลไม้-กล่องมะม่วง ส่งออกและส่งภายในประเทศ สามารถสั่งผลิตขนาดมาตรฐาน พร้อมรับออกแบบพิมพ์ฟรี คุณสามารถสั่งกล่องในรูปแบบตามความต้องการ
กล่องผลไม้-กล่องมังคุด สามารถสั่งผลิตขนาดมาตรฐาน พร้อมรับออกแบบพิมพ์ฟรี คุณสามารถสั่งกล่องในรูปแบบและขนาด
ตามความต้องการ กล่องของเราแข็งแรง
เราผลิตกล่องผลไม้ทุกขนิด เป็นกล่องขนาดมาตรฐานและกล่องขนาดตามความต้องการ
เรามีกล่องหลายรูปแบบ รูปทรงที่แปลกตา ตัวกล่องมีความแข็งแรง
กล่องผลไม้ ขนาดมาตรฐานของขนส่งพร้อมออกแบบพิมพ์ลายโดย Designer ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี พร้อมสร้างลายที่โดนเด่นในขนาดกล่องมาตรฐาน

รับผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก กล่องผลไม้ทุกชนิดแบบครบวงจร

 กล่องเพื่อการขายหน้าสวน  /  ส่งขาย Online / ส่งตามจังหวัดต่างๆ / เเละส่งออกสู่ตลาดโลก 

 เรารับผลิตกล่องผลไม้สั่งทำทุกรูปแบบ เช่น กล่องทุเรียนสด กล่องมะพร้าว กล่องกล้วย กล่องมะม่วง กล่องเมล่อน กล่องลำไย กล่องส้มโอ พร้อมให้คำแนะนำการออกแบบที่สร้างคุณค่าและจุดเด่นของสินค้าจากนักออกแบบที่มีประสบการณ์ กระทั่งการ ใช้งานที่เหมาะสมเพื่อไม่ให้สินค้าเกิดความเสียหายและเสริมสร้าง Brand ให้ลูกค้ามีจุดเด่นของ Package ในราคาย่อมเยาว์ เพื่อ ส่งเสริมธุรกิจการขายผลไม้ในประเทศให้มีการแพร่หลายเพื่อสร้างจุดขายเพิ่มรายได้ให้อย่างมีเอกลักษณ์ เราพร้อมรับฟังทุกข้อ สงสัยหรือคำแนะนำจากลูกค้า เพื่อนำมาแก้ไขปัญหาการนำส่งสินค้าประเภทผลไม้ ให้มีความสดอยู่เสมอ เราพร้อมส่งกล่องผลไม้ จนถึงมือคุณเพียงคุณเริ่มต้นสั่งกล่องกับเราขั้นต่ำเพียง 500 ใบ เราพร้อมรับผิดชอบตั้งแต่คุณเริ่มต้นสั่งสินค้าและการ ออกแบบให้เหมาะกับสินค้าของคุณหรือความเป็นตัวคุณที่จะบ่งบอกความต้องการที่คุณต้องการส่งถึงลูกค้า ทั้งประโยชน์ของผล ไม้นั้นๆ หรือ วิธีการรับประทาน เพื่อส่งคุณค่าให้กับผู้บริโภค ทางเราพร้อมรับรายละเอียดทั้งหมดเพื่อที่จะนำข้อมูลของคุณจัดวาง แบบพิมพ์ลงบนบรรจุภัณฑ์(กล่องลูกฟูก)เพื่อส่งไปให้ถึงลูกค้า เรารับผลิตกล่องผลไม้มามากกว่า 1,000 แบรนด์ จึงให้คุณมั่นใจได้ว่าเราจะผลิตกล่องของคุณอย่างสุดความสามารถอย่างครบวงจร

 

 


กล่องของเรามีให้เลือกหลากหลายรูปแบบแล้วแต่การใช้งานของคุณ เลือกรูปแบบกล่องให้เหมาะสมที่ใช้สำหรับการจัดส่งทั้งภายในประเทศและนอกประเทศ หรือเพื่อความสวยงามที่ไว้ใช้สำหรับนำไปวางโชว์สินค้าหรือนำไปมอบให้กับลูกเพื่อเป็นของขวัญ การเลือกกล่องถือเป็นเรื่องสำคัญมากเพื่อให้ได้นำไปใช้งานได้อย่างเหมาะสมและเกิดคุณภาพสูงสุด

กล่องผลไม้รูปทรงมาตรฐาน สำหรับกล่องฝาชนนั้นนิยมใช้กันมากเหมาะกับการขนส่งผลไม้ทุกชนิด เพราะรูปทรงสี่เหลี่ยมพร้อมเจาะรูระบายอากาศ เหมาะแก่การแพ็คสินค้าจำนวนมาก และยังสามารถเรียงซ้อนกันได้เป็นอย่างดีเวลาขนส่ง

 

 

กล่องผลไม้รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าทรงแบน เหมาะสำหรับวางโชว์สินค้า เปิด-ปิด สะดวก แน่นหนาด้วยการสอดแบบหูช้าง การพับขึ้นรูปกล่องสะดวกไม่ต้องใช้เทปกาว รูปทรงสวยงาม เหมาะสำหรับนำส่งขนส่งเอกชน Kerry , ไปรษณีย์ไทย 

 

  

กล่องผลไม้รูปทรงเฉพาะ มีหูหิ้วมือจับด้านบนในตัวสะดวกต่อการหิ้วไม่เจ็บมือและยังมีกระดาษรองก้นกล่องเป็นแบบก้นขัดที่สามารถรองรับน้ำหนักผลไม้ได้ดี มีการพับขึ้นรูปสะดวก ใช้แทนถุงพลาสติกเพื่อลดโลกร้อน กล่องสวยงามมีดีไซน์ เหมาะกับสินค้าสมัยใหม่

 

 

กล่องผลไม้ที่มีโครงสร้างรูปทรงเฉพาะ เป็นกล่องผลไม้ที่สามารถปรับแต่งรูปทรงให้เหมาะแก่การใช้งานของผลไม้แต่ละชนิด เพื่อสร้างเอกลักษณ์ความแตกต่างของกล่อง

 

 

กำหนดขนาดกล่อง กว้างxยาวxสูง ให้เหมาะสมกับชนิดและขนาดของผลไม้ เพื่อความสะดวกต่อการวางเรียงบรรจุตามจำนวนผลไม้ที่ลูกค้าต้องการแพ็คให้เหมาะสมในการนำไปใช้ เช่น การบรรจุเพื่อนำไปขนส่ง หรือ บรรจุเพื่อนำไปวางโชว์สินค้า

 

 

เลือกความหนากล่องผลไม้ให้เหมาะกับน้ำหนักผลไม้ เพื่อใช้ในการขนส่งหรือใช้งานให้ตรงวัตถุประสงค์ ถ้าสินค้าต้องการขนส่งทางไกล ควรเลือกใช้กระดาษที่มีความหนาเพื่อกันกระแทกไม่ให้สินค้าประเภทผลไม้มีตำหนิ แตกต่างจากสินค้าที่ต้องการมีดีไซน์ กระดาษที่มีความหนาน้อยกว่าจะสามารถขึ้นรูปกล่องได้สวยงามแต่ความแข็งแรงย่อมน้อยกว่า เหมาะกับการขนส่ง Kerry,ไปรษณีย์

 

 

เลือกเกรดกระดาษตามความต้องการลูกค้า การเลือกเกรดกระดาษต้องคำนึงถึง 2 ลักษณะคือความสวยงามและวัตถุประสงค์ในการใช้งาน ซึ่งกระดาษแต่ละเกรดจะมีคุณสมบัติแตกต่างกัน สินค้าที่เป็นผักและผลไม้ควรคำนึงถึงความสดเป็นอันดับแรก จึงเหมาะกับกระดาษที่กันความชื้นเพื่อให้สินค้ายังคงสดใหม่อยู่เสมอ สามารถเลือกเกรดกระดาษได้ทั้งด้านในและด้านนอกของกล่อง

 

 

รูปแบบการพิมพ์กล่องผลไม้นั้น มีการพิมพ์หลากหลายแบบให้ลูกค้าได้เลือก ทางเรายินดีให้คำปรึกษาลูกค้าและให้บริการด้านการออกแบบพิมพ์ รวมถึงการจัดวางรูปแบบและสีที่เหมาะสมเพื่อให้แพ็คเกจของลูกค้าได้ประสิทธิภาพสูงสุดจากนักออกแบบมืออาชีพ

 

 

รูปแบบการพิมพ์กล่องแต่ละแบบสามารถส่งต่อความรู้สึกที่แตกต่างกัน เพื่อเพิ่มอัตลักษณ์สินค้าของคุณให้มีคุณค่าและราคายิ่งขึ้น

 

 

การจัดวางแบบพิมพ์เป็นสิ่งสำคัญที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า ทั้งการบอกเรื่องราวความเป็นมาของสินค้าคุณ หรือ การบอกคุณประโยชน์และวิธีการรับประทานอย่างถูกต้อง

กล่องลูกฟูก สำเร็จรูป และ สั่งผลิต กล่อง ผลไม้ กล่องใส่กล้วย กล่องกระดาษลูกฟูก SME
กล่องลูกฟูก สำเร็จรูป และ สั่งผลิต กล่อง ผลไม้ กล่องใส่ส้ม กล่องกระดาษลูกฟูก SME
กล่องลูกฟูก สำเร็จรูป และ สั่งผลิต ตามความต้องการลูกค้า กล่องบรรจุส้ม กล่องกระดาษลูกฟูก SME
กล่องลูกฟูก สำเร็จรูป และ สั่งผลิต ตามความต้องการลูกค้า กล่องบรรจุมะยงชิด กล่องกระดาษลูกฟูก SME
สอบถามรายละเอียดการสั่งทำกล่อง

 

                

    087-685-5951      @kasbox       @kasbox     info@kasbox    ขอราคา Online     Facebook      

รับผลิตกล่องผลไม้ทุกชนิด แบบครบวงจร
กล่องเพื่อการขายหน้าสวน  /  ส่งขาย Online / ส่งตามจังหวัดต่างๆ / เเละส่งออกสู่ตลาดโลก 
 เรารับผลิตกล่องผลไม้สั่งทำทุกรูปแบบ เช่น กล่องทุเรียนสด กล่องมะพร้าว กล่องกล้วย กล่องมะม่วง กล่องเมล่อน กล่องลำไย กล่องส้มโอ พร้อมให้คำแนะนำการออกแบบที่สร้างคุณค่าและจุดเด่นของสินค้าจากนักออกแบบที่มีประสบการณ์ กระทั่งการใช้งานที่เหมาะสมเพื่อไม่ให้สินค้าเกิดความเสียหายและเสริมสร้าง Brand ให้ลูกค้ามีจุดเด่นของ Package ในราคาย่อมเยาว์