ทำไมต้องกล่องลูกฟูก

ทำไมความต้องการกล่องลูกฟูกถึงมากขึ้น

   กล่องกระดาษลูกฟูกนั้นมีการใช้ทุกที่รอบตัวเรา เราสามารถหาได้ในบรรจุภัณฑ์ของตู้เย็นไปจนถึงสมาร์ทโฟน ซึ่งมีข้อดีมากมายที่มากับกล่องลูกฟูกเหล่านี้ และนี่เป็น 10 เหตุผลว่าทำไมต้องเลือกกล่องลูกฟูกสำหรับบรรจุภัณฑ์


1. ต้นทุนต่ำ กล่องประเภทนี้จะถูกกว่ามากเมื่อเทียบกับบรรจุภัณฑ์แบบอื่น ๆ กล่องกระดาษลูกฟูกผลิตจากกล่องกระดาษแข็งเก่าและแน่นอน มีราคาที่ถูก
2. กล่องกระดาษลูกฟูกสามารถรีไซเคิลได้อย่างง่ายดาย เป็นที่รู้จักในความหลากหลายของกระดาษที่ไม่ซ้ำกันจึงสามารถย่อยสลายได้อย่างง่ายดายและในทางกลับกันก็สามารถนำไปใช้ในการทำกล่องต่อไปได้อีกด้วย
3. สำหรับการทำกล่อง 30 กิโลกรัม เราต้องตัดต้นสนที่โตเต็มที่ นั่นคือคุณต้องรักษาสภาพแวดล้อมโดยการนำทรัพยากรที่มีกลับมาใช้ใหม่ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราไม่ต้องการทำร้ายธรรมชาติเพราะธรรมชาตินั้นให้ทุกสิ่งกับเรา ตั้งแต่อาหารไปจนถึงที่อยู่อาศัย
4. ความสามารถในการจัดการความดันของกล่องเป็นอีกเหตุผลที่สำคัญในความนิยมอย่างมาก คุณสามารถบรรจุอะไรก็ได้ด้วยคงามช่วยเหลือของกล่องกระดาษลูกฟูก แม้แต่โทรศัพท์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็มาในกล่องกระดาษลูกฟูก
5. กล่องเหล่านี้จะไม่มีขอบคมที่อาจเป็นอันตรายต่อเรา ความสามารถในการรับแรงกดของกล่องเหล่านี้จะช่วยให้เราสามารถวางซ้อนกันได้และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น
6. หากบริษัทของคุณใช้กล่องเหล่านี้ บริษัทของคุณสามารถรับ "สถานะเทคโนโลยีสีเขียว" ได้โดยง่ายเนื่องจากไม่มีสารเคมีอันตรายใด ๆ ในการผลิตกล่องเหล่านี้
7 กล่องเหล่านี้มีความทนทานมากและสามารถอยู่ได้เป็นเวลาหลายปี
8. การพิมพ์โลโก้ ของบริษัทและรายละเอียดอื่น ๆ ในกล่องกระดาษลูกฟูกนั้นสามารถทำได้ง่ายมาก
9. มีจำหน่ายตลอดทั้งปี ซึ่งมีผู้ผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกจำนวนมากดังนั้นเราจึงมีทางเลือกมากมายในการเลือกซื้อเมื่อใดก็ตามที่เราต้องการ
10 กล่องกระดาษลูกฟูกมี 3 ชั้นของกระดาษแข็งและด้วยเหตุนี้แม้แต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ละเอียดอ่อนก็สามารถที่จะบรรจุไว้ภายในกล่องได้


   ในเกือบทุกภูมิภาค การเติบโตของอีคอมเมิร์ซจะส่งผลต่อการใช้กล่องกระดาษลูกฟูกให้เพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของบรรจุภัณฑ์ที่พร้อมจำหน่าย บรรจุภัณฑ์พร้อมขายปลีกได้นั้นกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นในประเทศร่ำรวยมากขึ้นเนื่องจากการประหยัดเวลาและค่าแรงแรงงานที่มีอยู่ กล่องกระดาษลูกฟูกจะยังคงได้รับประโยชน์จากความยั่งยืนภาพลักษณ์ด้านสิ่งแวดล้อมที่ดีและต้นทุนต่ำเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์คู่แข่งต่างๆ



สอบถามรายละเอียดการสั่งซื้อกล่อง

Save รูปที่ต้องการเเละส่งมาตามช่องทางที่สะดวก-เสนอราคาใน 30 นาที 

                

    087-685-5951      @kasbox       @kasbox     info@kasbox    ขอราคา Online     Facebook      

 กล่องกระดาษลูกฟูกนั้นมีการใช้ทุกที่รอบตัวเรา เราสามารถหาได้ในบรรจุภัณฑ์ของตู้เย็นไปจนถึงสมาร์ทโฟน ซึ่งมีข้อดีมากมายที่มากับกล่องลูกฟูกเหล่านี้ และนี่เป็น 10 เหตุผลว่าทำไมต้องเลือกกล่องลูกฟูกสำหรับบรรจุภัณฑ์