กล่องของพรีเมี่ยม / กล่องใส่สินค้าที่ระลึก กล่อง Gift Set / กล่องของแจก

กล่องของพรีเมี่ยม / กล่องใส่ของชำร่วยหรือของที่ระลึก / กล่อง Gift Set / 

กล่องของแจก

สั่งผลิต Made to Order ตามขนาดที่ต้องการ
รับผลิตกล่องเพื่อใช้ส่งออก แข็งแรง ทนทานขึ้นรูปง่าย เหมาะสำหรับการบรรจุสิ่งของต่างๆ

กล่องที่ระลึก และ กล่องแจกแบบพรีเมี่ยมตามกิจกรรมต่างๆ หรือทำเป็น Gift Set ของขวัญให้กับลูกค้าหรือคนที่คุณรัก เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้รับ พร้อมขยายแบรนด์ของคุณ ให้เป็นที่จดจำมีเอกลักษณ์สามารถพิมพ์ชื่อแบรนด์ รายละเอียดต่างๆ ได้ตามความต้องการพร้อมบริการออกเเบบ Freeสามารถกำหนดขนาดเเละความหนาตามที่เราต้องการได้ ลูกค้าสามารถเเจ้งรายละเอียดที่ต้องการได้เลย                                                                                                         

                                                             

โรงงานกล่องที่รับผลิตของพรีเมียมของที่ระลึกหรือของชำร่วย
ตัวล็อคสินค้าตัวช่วยดีๆที่ทำให้สินค้ามีราคามากขึ้นเเละป้องกันสินค้าเสียหายหากสินค้าของคุณเป็นสินค้าที่เเตกหักง่ายหรือเป็นสินค้าที่มีลักษณะเฉพาะ
ตัวล็อคสินค้าเป็นตัวช่วยเดี่ยวที่ทำให้สินค้าอยู๋คงที่ไม่

เราเสนอบริการที่แตกต่างดังนี้
เราพร้อมบริการให้ลูกค้าSME ที่ยังไม่เคยใช้กล่องมาก่อน  เรามองเห็นถึงความสะดวกเเละความต้องการความแน่นอนก่อนเสมอ ก่อนการสั่งทำกล่องกับเรา เพราะเราเข้าใจว่าลูกค้าต้องการความรวดเร็วในการเสนอราคาและต้องการผลิตกล่องให้เร็วที่สุด เรามีบริการส่งกล่องตัวอย่างก่อนสั่งผลิตเพื่ออยากให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการผลิตเราพร้อมอำนวยความสะดวก ออกแบบพิมพ์ให้ฟรีตามความต้องการของลูกค้า เรารับแก้แบบในจำนวนที่ไม่จำกัด เราพร้อมให้คำปรึกษาขั้นตอนการทำ   กล่องเพื่อให้ลูกค้าจบงานการสั่งทำกล่องได้อย่างรวดเร็วเเละถูกต้องมากที่สุด                                              
สอบถามรายละเอียดการสั่งทำกล่อง


                

    087-685-5951      @kasbox       @kasbox     info@kasbox    ขอราคา Online     Facebook      

กล่องของพรีเมี่ยม

โรงงานผลิตกล่องกระดาษเเคสคาร์ตั้น(KASBOX) เราเป็นโรงงานผลิตกล่องกระดาษสำหรับสินค้าพรีเมี่ยมPremiumเเละสินค้าสำรับของที่ระลึก,ของเเจกตามเทศกาลเเละของเเจกครบรอบบริษัท

การผลิตของโรงงานจะเริ่มต้นผลิต 300 กล่อง/ขนาด หากขนาดกล่องเล็กกว่ามาตรฐาน เริ่มต้นที่ 500-1000 กล่อง พรี่เมี่ยม ของพรีเมี่ยม Premium

การพิมพ์สามารถพิมพ์กล่องให้สวยงามเหมาะเเก่การเเจกด้วยทีมฝ่ายออกเเบบที่เคนร่วมออกเเบบกับบริษัทชั้นนำในประเทศไทย

ตัววัสดุทำมาจากกระดาษลูกฟูกเท่านั้น เป็นกระดาษรักษ์โลกเพราะผ่านขั้นตอนการฟอกสีด้วยสารเคมีเเละสามารถนำกลับมาให้ใหม่ได้ก่อนการรีไซเคิ้ล

สินค้าที่นิยมสำหรับกล่องกระดาษลูกฟูกพรีเมี่ยม กล่องแก้วเเบบต่างๆเเก้วน้ำ,เเก้วเก็บความเย็น,ร่ม,เสื้อผ้า,ชุดgift set ต่างๆ